วิธีการเลือก บริษัท GooIndy เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

ปรัชญาการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจว่าจะทำงานกับ บริษัท ใดเพื่อปรับปรุงธุรกิจออนไลน์หรือเอกลักษณ์ของแบรนด์ ใช้การตลาดของเครื่องมือค้นหาหรือ บริษัท จัดวางที่ใช้เฉพาะเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาตามหลักจริยธรรมหรือวิธีการ “หมวกสีขาว” GooIndy จะช่วยให้คุณลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการตกหล่นลบออกลงโทษปรับหรือลบออกจากเครื่องมือค้นหา ไม่มีใครสนุกกับการตื่นขึ้นมามองเหลือบไปสู่ความเป็นจริงที่โชคร้ายของการถูก “Google ไล่” สำหรับการทำลายหรือดัดกฎเกณฑ์โดยนัยของเครื่องมือค้นหาหรือข้อกำหนดในการให้บริการที่ชัดเจน

วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา / ความเชี่ยวชาญเฉพาะ

บริษัท SEO ผู้เชี่ยวชาญของคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์แบบคงที่ที่สร้างด้วย HTML พื้นฐานได้หรือไม่ บริษัท SEO ที่มีประสบการณ์จะได้ทำงานร่วมกับเว็บไซต์ในภาษาโปรแกรมและเทคโนโลยีทั่วไป, PHP, ASP, ASPX, HTML, Cold Fusion, Flash เป็นต้น

บริษัท SEO ของคุณมีประสบการณ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ทั้งแบบคงที่และแบบไดนามิกหรือไม่ บริษัท SEO ของคุณสามารถปรับให้เหมาะสมโดยใช้แพ็คเกจอีคอมเมิร์ซและอินเทอร์เฟซต่าง ๆ เช่น Monster Commerce, Yahoo Stores, OS Commerce, Storefront.net, Volusion หรือไม่

ความลึกของการเพิ่มประสิทธิภาพ / บริการทีละน้อย

เครื่องมือค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นฐานที่สุด บริษัท ที่อยู่รอบ ๆ ไม่ได้ทำการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาจริง ๆ เพียง GooIndy แต่พวกเขาเป็นเพียงบริการส่งที่ตนเองหรือโดยอัตโนมัติส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังเครื่องมือค้นหาหรือไดเรกทอรีต่างๆ โดยทั่วไป บริษัท ส่งจะมีราคาไม่แพงมากเนื่องจากไม่มีการเข้ารหัสการเชื่อมโยงหรือการพัฒนาเนื้อหาที่เกิดขึ้นจริงบนเว็บไซต์ของคุณ ราคาปกติจะอยู่ที่ประมาณ $ 19.95 ถึง $ 399 ต่อเดือนสำหรับบริการประเภทการส่งข้อมูลเหล่านี้

บริษัท เพิ่มประสิทธิภาพระดับกลางได้รับการจัดการด้านการตลาดอย่างเข้มงวดมากขึ้นโดยการแก้ไขโค้ดวิเคราะห์คำหลักสร้างลิงก์และปรับ / เขียนเนื้อหาใหม่สำหรับเว็บไซต์ของคุณ พวกเขายังอาจทำการเพิ่มประสิทธิภาพนอกสถานที่เช่นข่าวประชาสัมพันธ์การส่งบทความและการเขียนบล็อก โดยปกติแล้ว บริษัท ในระดับกลางนี้จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ระหว่าง $ 399 ถึง $ 850 ต่อเดือน

บริษัท จัดวางเครื่องมือค้นหาระดับสูงสุดทำหน้าที่ตามที่อธิบายไว้สำหรับ บริษัท เพิ่มประสิทธิภาพระดับกลาง แต่ยังรับผิดชอบการติดตามการแปลงและการวิเคราะห์ การเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพนอกสถานที่ยังใช้เวลานานกว่ามาก ซึ่งหมายความว่า บริษัท เพิ่มประสิทธิภาพระดับสูงมีความรับผิดชอบหลักในการค้นพบสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่ทำงานตลอดประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมด – GooIndy จากการค้นหาเริ่มต้นจนถึงการแปลง จำนวนชั่วโมงการทำงานต่อเดือนที่มากขึ้นหมายถึงค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นซึ่ง บริษัท ผู้ให้บริการค้นหาต้องคิดค่าธรรมเนียมเพื่อให้ครอบคลุมต้นทุน ช่วงราคาปกติสำหรับ บริษัท เหล่านี้อยู่ที่ $ 850.00 ไปจนถึง $ 10,000 ต่อเดือน แต่โดยเฉลี่ยคุณจะดูค่าธรรมเนียมมากกว่า $ 1,000 ต่อเดือน

บริษัท การตลาดทีละน้อยเป็น บริษัท ที่ปฏิบัติต่อส่วนต่างๆของแคมเปญการเพิ่มประสิทธิภาพเป็นหน่วยงานที่แยกจากกัน ตัวอย่างเช่น บริษัท เพิ่มประสิทธิภาพอาจคิดค่าธรรมเนียมที่แตกต่างเฉพาะสำหรับ “การเชื่อมโยง” หรือ “การสร้างเนื้อหา” วิธีการทีละน้อยนี้อาจเป็นอันตรายได้ การเพิ่มประสิทธิภาพที่ประสบความสำเร็จคือการรวมพลังของความพยายามหลายอย่างในหลาย ๆ ด้านบางครั้งพร้อมกันและบางครั้งก็ต่อเนื่องกัน การประกอบกันในลักษณะที่แตกต่างกันของแคมเปญการเพิ่มประสิทธิภาพโดยทั่วไปจะได้ผลลัพธ์ที่แย่กว่ากลยุทธ์ที่ครอบคลุม

ระบบการประเมินผล / การรายงาน

ส่วนใหญ่ของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา บริษัท ประจบประแจงที่คิดว่าการเสริมสร้างศักยภาพของลูกค้าเพื่อประเมินการทำงานของพวกเขา เครื่องมือค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพทางจริยธรรม บริษัท ทำตรงข้าม มีสี่เครื่องมือที่เราแนะนำให้ใช้ควบคู่เพื่อประเมินผลการทำงาน / ประสิทธิภาพของ บริษัท ใน search engine optimization